Chuyển tới nội dung

Azmedia Đào tạo khóa học Facebook, Seo Website

TOP 3 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA GOOGLE ADS

website nganh thoi trang

Hiện nay, các doanh nghiệp đang dần chuyển sang sử dụng Google ads để thu hút khách hàng mới thông qua công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới. Nhưng điều đó không có nghĩa là doanh nghiệp của bạn cũng sẽ phù hợp với nó. Nếu bạn đang phân vân, có lẽ bạn nên đọc bài viết sau để biết 3 lợi ích nổi bật của google ads để đưa ra lựa chọn thích hợp.

google ads

  1. Tăng nhận thức về thương hiệu

Ngày trước, nhận thức về thương hiệu ít nhiều đều dựa vào quảng cáo trên báo chí, biển quảng cáo, quảng cáo trên radio và TV.

Cách tiếp cận này sẽ mang lại kết quả tốt cho các sản phẩm tiêu dùng nhưng các sản phẩm B2B bị ảnh hưởng rất nhiều do việc truyền đạt thông điệp quảng cáo đến đối tượng không hiệu quả.

Với Google Ads, các thương hiệu có thể quảng cáo cho khán giả khi họ đang nghiên cứu về sản phẩm trên công cụ tìm kiếm. Các nhà quảng cáo cũng có thể nhắm mục tiêu đến những người trên các trang web khác thông qua Mạng hiển thị của Google (Google Display Network). Do đó, nhận thức về thương hiệu là một trong những lợi ích phổ biến nhất của Google Ads.

  1. Nhanh có kết quả hơn SEO

So với các phương tiện nào khác, khả năng hiển thị của các doanh nghiệp trên Google có giá trị hơn nhiều về mặt thúc đẩy doanh số bán hàng.

Trên công cụ tìm kiếm, các doanh nghiệp có cơ hội vàng để xuất hiện trước mọi người vào đúng thời điểm họ đang tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

Nhưng bất cứ cơ hội lớn nào cũng đồng nghĩa với tính cạnh tranh cao. Đó là lý do tại sao xếp hạng tự nhiên trên các công cụ tìm kiếm là một công việc tốn thời gian và cần sự nhẫn nại. Việc tối ưu hóa các trang web một cách thích hợp và tận dụng liên kết ngược có thể mang lại hiệu quả một cách tự nhiên, nhưng nó cần có thời gian.

Với Google Ads, các doanh nghiệp có thể gặt hái được kết quả nhanh hơn nhiều.

  1. Đo lường hiệu suất một cách nhất quán

Google ads sẽ cho bạn biết:

  •       Ai đã nhấp vào quảng cáo của bạn.
  •       Có bao nhiêu khách hàng tiềm năng đã được tạo ra.
  •       Bạn có bao nhiêu lưu lượng truy cập từ Ads đến trang web của mình.
  •       Từ khóa nào tạo ra nhiều lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng nhất.
  •       Bạn phải trả bao nhiêu cho mỗi khách hàng tiềm năng.

Điều này sẽ giúp các nhà tiếp thị hiểu cái gì mang lại hiệu quả. Bằng việc sử dụng thông tin này, bạn có thể điều chỉnh các chiến dịch của mình cho đến khi đạt được kết quả tối ưu.

Hãy tham khảo khóa học Google Ads của AZ COACH để được các chuyên gia trong lĩnh vực giảng dạy nhiều hơn. Sau khóa học bổ ích này, chắc chắn doanh nghiệp của bạn sẽ quảng cáo Google hiệu quả hơn.

Chúc các bạn luôn thành công!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: AZ COACH CẦN THƠ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.