Đào tạo INHOUSE cho Doanh nghiệp

THÔNG TIN KHÓA HỌC

“ĐÀO TẠO INHOUSE DÀNH CHO DOANH NGHIỆP”

 1.   ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHÓA HỌC   

Chương trình đào tạo sẽ thật sự rất hữu ích nếu bạn là:

  • Các chủ doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu kinh doanh trên Website
  • Nhân viên bộ phận Sale, Marketing/PR của Doanh nghiệp
  • Các chủ cơ sở kinh doanh nhỏ đang có ý định quảng bá sản phẩm trên Website
  • Các bạn kinh doanh trên Mạng (Bán hàng thời trang, mỹ phẩm, sản phẩm số, đào tạo, dịch vụ vé máy bay, nhà hàng, …
  • Các bạn có niềm đam mê SEO Top Google mà không biết bắt đầu từ đâu

2.   BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC? 

  • Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch tiếp thị, quảng cáo bán hàng Online hiệu quả cho người mới bắt đầu
  • Hiểu được tổng quan Marketing số Digital và kênh Online Facebook tiếp cận khách hàng hiệu quả
  • Cải tiến hệ thống truyền thông Marketing Online một cách đột phá qua kênh Facebook
  • Thúc đẩy tăng doanh số, tăng khách hàng bền vững dựa trên sự phát triển và cải tiến của hệ thống truyền thông số hóa 4.0 trong doanh nghiệp
  • Phương pháp viết nội dung quảng cáo SIÊU THU HÚT, đơn giản nhất dành cho người mới bắt đầu
  • Tối ưu hóa chi phí và thời gian hệ thống ứng dụng Digital Marketing vào kinh doanh và bán hàng hiệu quả
  • Học kiến thức 1 lần nhưng có thể áp dụng được nhiều lĩnh vực, ngành nghề
  • Áp dụng công nghệ và giải pháp nền tảng Facebook để tiết kiệm chi phí và vận hành kinh doanh

3.   THÔNG TIN CHUYÊN GIA GIẢNG DẠY

Khóa học Marketing Online

Chuyên Gia Lê Đình Quang

Chuyên gia: LÊ ĐÌNH QUANG

  • Giám đốc AZ MEDIA ĐÀ NẴNG
  • Admin Cộng đồng SEO Đà Nẵng, Marketing Online Đà Nẵng
  • Manager Digital Marketing của công ty TNHH MTV Dầu nhờn Phong Đức
  • Đối tác Aloguru – Nền tảng kết nối chuyên gia Online Marketing
  • Agency, Partner Facebook, Google tạiViệt Nam
  • Chủ nhiệm CLB Marketing Đà Nẵng & và đồng chủ nhiệm CLB tại HCM
  • Quản lý nhiều Fanpage dự án Doanh nghiệp nhỏ và lớn tại Đà Nẵng & HCM
  • Coaching Digital Marketing cho các CEO, chủ Shop, hệ thống, doanh nghiệp tại Đà Nẵng.
  • Training Digital Marketing cho các đối tượng người đi làm, chủ doanh nghiệp tại Đà Nẵng, HCM và toàn quốc
  • Training Online Digital Marketing qua hệ thống Zoom.us toàn cầu

4.   PHƯƠNG PHÁP HUẤN LUYỆN

Thảo luận theo nhóm: Trong quá trình học tập, học viên sẽ phải thường xuyên giải quyết các vấn đề theo từng nhóm nhằm tăng cao khả năng phối hợp trong công việc

 Phát triển ý tưởng: Giúp cho học viên có cơ hội được phát triển những ý tưởng riêng và độc đáo của mình vào bài giảng hoặc những tình huống thực tế mà giảng viên đưa ra.

Phương pháp hỏi và trả lời: Phương pháp này cũng có thể gọi là “ Thảo luận có điều chỉnh” . Phương pháp này cũng có thể cho biết một vài lĩnh vực cần được sửa lại hay xem xét.

 

  1. CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ HỌC PHÍ

 

BUỔINỘI DUNG
BUỔI 1PHẦN I: TƯ DUY MARKETING VÀ HÀNH VI NGƯỜI DÙNG ONLINE

·         Tổng quan về Marketing 4.0 và xu hướng kinh doanh Online cập nhật QUÝ I/2021

·         Hiểu về các giải pháp kinh doanh Online 0 đồng vốn

·         Chân dung và hành vi người tiêu dùng online

·         Giới thiệu về Digital Marketing

·         Bối cảnh Digital Marketing

·         Xu hướng phát triển của Digital Marketing trong tương lai

·        Chiến lược Marketing từ Social Media (Facebook, Google, Zalo, Youtube)

BUỔI 2PHẦN II.Thực hành xây dựng Facebook, Google, Zalo, Website Marketing 4.0

·         Lựa chọn chiến lược Marketing Facebook phù hợp

·         Quy trình thực hiện Facebook Marketing

·         Thiết lập & tối ưu tài khoản facebook chuẩn hóa

·         Thực hành viết nội dung Quảng Cáo thu hút khách mua hàng

·         Phân tích đối tượng khách hàng

·         Kỹ thuật tạo và Marketing bán hàng trên Facebook Shop

Tạo chiến dịch QC Facebook chuyển đổi chuyên nghiệp

BUỔI 3·         Sedding điều hướng đúng đối tượng khách hàng, tăng tỷ lệ tin tưởng và tâm lý mua hàng.

·         Xây dựng ý tưởng, kịch bản, nội dung đăng bài

·         Google AdWords những kiến thức cần thiết

·         Phân tích và lựa chọn từ khóa đạt hiểu quả kinh doanh

·         Thực hành một chiến dịch trên quảng cáo mạng tìm kiếm (Gooogle search)

·         Thực hành chiến dịch QC Zalo Ads, Zalo Shop, Zalo OA, Zalo Chatbox, Zalo Group

BUỔI 4PHẦN III: THỰC HÀNH VÀ HỎI ĐÁP TẠI CHỖ VỚI GIẢNG VIÊN

·       Auto Chat của Zalo OA để xây dựng kịch bản chăm sóc

·       Zalo Broadcast Messages

BUỔI 5PHẦN IV: TÌM HIỂU VÀ ỨNG DỤNG CÔNG CỤ SEO TỪ KHÓA

1.      Giới thiệu SEO Website.

·      Giới thiệu về Tiếp thị Tìm kiếm

·      Đăng ký Search Console.

·      Thêm và xác minh quyền sở hữu đối với trang web.

·      Để cải thiện kết quả thu thập dữ liệu trang web của bạn

·      Tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).

BUỔI 6

2.      Thiết lập thông tin về doanh nghiệp trên Google

·         Tối ưu hóa nội dung

·         Tối ưu hóa hình ảnh

·         Giúp trang web trở nên thân thiện với thiết bị di động

·         Cách Google thu thập dữ liệu, lập chỉ mục và phân phát các trang web.

BUỔI 73.      Kỹ thuật Viết conten.

·         SEO onpage

·         SEO offpage

·         Liên kết nội bộ

·         Liên Kết Ngoài.

·         Web vệ tinh.

BUỔI 84.      Công cụ phân tích từ khóa.

·         Google Ads

·         Đo lường website.

BUỔI 95.      THẢO LUẬN

 

 

KHÓA

 

HÌNH THỨC

BẢNG GIÁ

LỚP DÀNH CHO NHÂN VIÊN

LƯU Ý: TRÊN 30 NGƯỜI

LỚP DÀNH CHO QUẢN LÝ, CEO,…

LƯU Ý: TRÊN 30 NGƯỜI

CƠ BẢN 

OFFLINE

 

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT
NÂNG CAOOFFLINELIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐTLIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT

 LƯU Ý:

  • CHƯƠNG TRÌNH NÀY ĐÀO TẠO LÀ TẬP HUẤN KIẾN THỨC MARKETING MỚI NHẤT VÀ CÁC KỸ NĂNG CẦN THIẾT, CÔNG CỤ HỖ TRỢ BÁN HÀNG TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI KHÁCH HÀNG CŨ MUA ĐẦU TƯ BĐS TẠI ĐẤT XANH MIỀN TRUNG
  • CHƯƠNG TRÌNH HỖ TRỢ NGẮN HẠN TRONG THỜI GIAN 1 THÁNG TRÊN NHÓM KÍN ZALO VÀ FACEBOOK (KHÔNG BAO GỒM CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO RIÊNG BIỆT CHUYÊN SÂU DO TRUNG TÂM AZMEDIA TỔ CHỨC VÀ BẢO HÀNH)
  • BẢNG GIÁ LỚP HỌC DÀNH CHO QUẢN LÝ KHÁC NHÂN VIÊN VÌ:

Nhân viên làm ngắn hạn, và phát sinh nhiều lý do khác để nghỉ việc

Quản lý, trưởng nhóm có tình thần cầu tiến và đóng góp công ty nên bồi dưỡng nghiệp vụ và kỹ năng để phát triển công việc ứng dụng công nghệ, Marketing, thực thi dự án và đào tạo đội nhóm, nhân viên

Trong khung chương trình đào tạo có phần nội dung SEO từ khóa liên quan đến kỹ thuật nhiều và khó, thời gian để đánh giá đo lường hiệu quả nhận thức thương hiệu Đất Xanh Miền Trung và doanh số

  • Thời gian đào tạo: + Thời lượng 9 buổi

+ Nội dung: tuần 2 buổi – vào các ngày thứ 3 – 7

+ Giờ học: 3h / 1 buổi

+ Thời gian bắt đầu: 18h – 21h

 

THÔNG TIN THANH TOÁN

CHỦ TÀI KHOẢN: LÊ THỊ KIỀU OANH – KẾ TOÁN CÔNG TY

Ngân hàng:                         Techcombank chi nhánh Đà Nẵng

STK:                                    1902 8594 311 021

Nội dung chuyển khoản:   HỌ TÊN, SDT, TÊN KHÓA HỌC

 

  1. CÁC KHÓA HỌC LIÊN QUAN KHÁC
    • Khóa học SEO cơ bản
    • Khóa học SEO nâng cao
    • Khóa học Facebook nâng cao
    • Khóa học Google Ads cơ bản
    • Khóa học SEO Website

8. CƠ SỞ VẬT CHẤT VÀ HÌNH ẢNH HỌC VIÊN KHÓA HỌC

khóa học

Cơ sở vật chất khóa học

khóa học

Cơ sở vật chất khóa học

Khóa học TIK TOK

Học viên tại AZ MEDIA

khóa học

học viên tham gia khóa học

LIÊN HỆ:

CÔNG TY AZ MEDIA ĐÀ NẴNG

HOTLINE: 0968 825 068   (GẶP ANH QUANG – GIÁM ĐỐC)

ĐỊA CHỈ: 47 MAI AM, THUẬN PHƯỚC, HẢI CHÂU, ĐÀ NẴNG

EMAIL: azmedia.com.vn@gmail.com

FACEBOOK: fb.com/congtyazmedia