Marketing Online – Yếu tố quyết định của ngành du lịch

Bạn đang kinh doanh khách sạn, Homestay, thuê xe, quán ăn tại những địa điểm du lịch nổi tiếng. Bạn có biết đến Marketing online trong thời đại 4.0 hiện nay chưa? Chắc chắn bạn sẽ “ đứng, ngồi không yên” nếu bạn chưa đưa online vào ngành này sau khi đọc một bài chia sẻ ngắn của một bạn trẻ dưới đây, được chia sẻ trên facebook.

Lựa chọn nào cho một kế hoạch du lịch?

Tôi đã lựa chọn cho mình một điểm đến, nơi đó tôi chưa từng đi đến có thật nhiều lo lắng về chuyến đi này. Một địa điểm du lịch nổi tiếng với các bạn trẻ nơi có nhiều câu thoại nhắc đến tình yêu, đây là một thành phố nằm giữa cao nguyên thuộc tỉnh Lâm Đồng. Ai cũng có thể đoán được là Đà Lạt đúng không ạ! Trước một tháng, tôi đã chọn lên Google tìm kiếm và tôi chắc chắn rằng hầu hết các bạn muốn đi du lịch đều như tôi thôi. Đầu tiên tôi search về địa điểm đẹp để check in khi đến chụp thật nhiều ảnh đẹp. Những địa điểm nổi tiếng nơi đó,…. Và gần đến thời gian đi hơn tôi lại lo lắng hơn về xe, thời gian nào đi hợp lý và chuyến xe tôi đi, chỗ ở nên lựa chọn gần hay xa trung tâm thành phố, vấn đề thuê xe, chỗ ăn,…

Tôi đã mở rộng tìm kiếm của mình, tôi không còn tìm trên Google nữa tôi chuyển xem các bài review của những bạn đi trước trên các Fanpage, hội nhóm như “ tôi yêu Đà Lạt”, “ Ghiền Đà Lạt”, “Amazing Đà Lạt”. Tôi đã tìm sang cả youtube nữa chỉ để tìm homestay đẹp phù hợp giá oke, chỗ thuê xe, tôi đã mất khá nhiều thời gian cho việc này nhưng bù lại tôi sẽ không mất thời gian lựa chọn khi đến nơi. Có quá nhiều lựa chọn, nhưng tôi luôn lưa chọn nơi có nhiều khách review tốt để đặt trước, tôi thấy háo hức và nôn nao muốn trải nghiệm ngay. Tôi đã chuẩn bị hết mọi thứ trước khi đến Đà Lạt.”

“Tôi đã chuẩn bị hết mọi thứ trước khi đến Đà Lạt” Bạn đã hiểu vấn đề tôi đưa đến cho bạn, kinh doanh theo hướng cũ, bạn có còn có khách hàng không? Địa điểm du lịch nơi bạn khách càng ngày càng đông nhưng tại sao không ai lựa chọn bạn. Chất lượng dịch vụ của bạn quá ổn, vị trí đẹp, giá cả phải chăng. Nhưng hầu hết khách hàng đã đặt trước khi đến địa điểm du lịch. Sau khi đọc bài chia sẻ trên bạn phải hiểu bạn cần một hệ thống Marketing online toàn diện để khách hàng tiềm năng tìm đến bạn. 

Quan trọng của việc làm Marketing Online hiệu quả cho ngành du lịch đó là đem thương hiệu tiếp cận khách hàng nhiều hơn. Để họ biết đến bạn, họ sẽ có cảm giác quen thuộc và gần gũi hơn. Vị trí tìm kiếm của bạn sẽ lọt vào “top” trên các công cụ tìm kiếm với mật độ ngày càng dày. 

Đừng quá lo lắng khi bạn chưa xây dựng cho mình hệ thống Marketing Online, hãy bắt tay “xây dựng” ngay sau khi bạn đọc bài viết này. Tin vui chắc chắn sẽ đến với bạn sớm khi AZ COACH luôn sẵn sàng đồng hành tư vấn chiến lược giúp bạn!!


AZ COACH

Số điện thoại liên hệ: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Địa chỉ AZ COACH: Số 49 đường số 3 , Khu dân cư Hồng Phát, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *