Chuyển tới nội dung

Azmedia Đào tạo khóa học Facebook, Seo Website

Câu chuyện doanh nhân thành đạt Nguyễn Đặng Hiến

cau-chuyen-doanh-nhan-bidrico-az-coach

Thương hiệu Bidrico được biết đến là một tập đoàn sản xuất nước giải khát lớn mạnh trên toàn quốc, chia sẻ với doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến, ông là tổng giám đốc công ty TNHH sản xuất và thương mại Tân Quang Minh với những kinh nghiệm kinh doanh, trong việc sáng tạo để đưa thương hiệu Bidrico đi lên một cách bền vững và lớn mạnh trong nền kinh tế hội nhập ngày hôm nay.

Hình thành và phát triển thương hiệu Bidrico trong vòng 20 năm, Bidrico luôn nỗ lực không ngừng với nhiều đổi mới và sáng tạo, để tung ra thị trường những sản phẩm chất lượng, uy tín nhất. Có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng hiện nay, chính vì điều này Bidrico đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong nền thị trường và niềm tin đối với người tiêu dùng. Chúng tôi tìm đến ông, kể về câu chuyện doanh nhân thành đạt.

1. Kể về câu chuyện doanh nhân thành đạt

Tìm đến ông, người thành đạt Nguyễn Đặng Hiến chúng tôi hỏi về các hoạt động sản xuất và kinh doanh của ông trong những năm qua. Những điều thuận lợi và khó khăn mà Công Ty phải đối mặt.

Ông khẳng định: Cho tới thời điểm hiện nay với kênh bán hàng Bidrico đã chiếm lĩnh trên thị trường Việt lên tới con số 70%, cho thấy sản phẩm này chiếm được lòng tin của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Đây là do sự đổi mới về công nghệ lon nước kiểu dáng được đổi mới vào năm 2016, áp dụng với giá bán hợp lý trên 63 tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh đó thì công ty còn xuất khẩu sang thị trường nước ngoài là 17 quốc gia, với sản lượng tăng nhanh từ 15-20%.

cau-chuyen-doanh-nhan-bidrico-az-coach

Ông Nguyễn Đặng Hiến

Dòng được đẩy mạnh nhất là chanh muối và các dòng nước trái cây, với thành phần là các nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản và phẩm màu. Do đó mà thương hiệu Bidrico được nhiều người ưa chuộng tới vậy. Ngoài ra thì, công ty cũng gặp nhiều khó khăn trong thời gian qua như: việc đầu tư ồ ạt của nhiều doanh nghiệp nước ngoài tràn vào Việt Nam, do đó thị phần của ngành nước giải khát đã bị chia nhỏ lại, và số lượng bán cũng bị chậm đi. Nhưng do thương hiệu Bidrico với việc đặt chất lượng lên hàng đầu, cho nên luôn được nhiều người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình.

Với câu hỏi về thời kỳ hội nhập hiện nay, với nguồn nhân lực gặp nhiều khó khăn về độ cạnh tranh và chảy máu chất xám so với các đối thủ nặng ký nước Ngoài, thì công ty có những giải pháp gì?

Câu trả lời của ông khiến nhiều người đọc thán phục: Công ty đi theo chiến lược nguồn nhân lực được ưu tiên số 1,do đó mà hàng năm Bidrico có những chính sách đào tạo lại nhân lực, nâng cao tay nghề, năng lực chuyên môn, từ đó mà các đồng nghiệp gắn bó với công ty hơn. Đồng thời luôn có chế độ đãi ngộ tốt, hợp lý, thưởng hàng năm cho nhiều công nhân đóng góp lớn .

2.     Chiến lược của Bidrico trong thời gian tới?

Với mục tiêu chính là chiếm được thị trường xuất khẩu lên tới 30%, trong thời gian tới, cho nên Bidrico sẽ tăng cường việc đầu tư và tự động hóa các dây chuyền hiện đại, giảm chi phí cho công nhân, nhằm giảm giá thành và tăng được số lượng, vẫn đảm bảo được chất lượng an toàn tuyệt đối. Đồng thời thì Bridco tập trung vào sản phẩm có thành phần tự nhiên, đảm bảo cho người tiêu dùng.

Phóng viên chúng tôi đặt câu hỏi về điều mà ông tâm đắc cũng như trăn trở nhất hiện nay là gì? Và chia sẻ về lý tưởng để phát triển nền kinh doanh của mình. Được ông trả lời:

Gắn bó với công ty đến thời điểm này, điều mà ông cảm thấy tâm đắc nhất đó chính là đội ngũ cán bộ công nhân viên của mình. Chính những người này đã gắn bó với công ty từ những khó khăn vất vả để đóng góp được những thành quả và phát triển của công ty vững chắc đến giờ. Vấn đề mà ông lo nghĩ nhất là Việt Nam đang nằm trong top 4 của các doanh nghiệp phát triển chậm trong khu vực, đây là vấn đề mà Việt Nam cần tháo gỡ khó khăn. Nhưng ở trong ông có niềm tin và động lực Việt Nam sẽ sánh bước ngang tầm với các doanh nghiệp trên thế giới. Xây dựng thương hiệu phát triển mạnh bằng chính với sản phẩm, “ đứa con” của mình tạo ra. Chính vì điều đó, mà nhà nước và các cơ quan cần phải có những chính sách, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt có những điều kiện phát triển để sánh ngang tầm với nhiều DN nước ngoài.

cau-chuyen-doanh-nhan-bidrico-az-coach

Các sản phẩm của Bidrico

Việc tư duy sáng tạo và đổi mới trong nhiều yếu tố được Bidrico cho là chủ chốt để thành công. Sau nhiều năm kinh doanh trên thị trường thì việc tiếp xúc nhiều với doanh nhân thành đạt, cho nên đã đúc kết được nhiều kinh nghiệm để có thể khởi nghiệp một cách thành công. Đến thế hệ hiện nay, giới trẻ muốn tìm kiếm được cơ hội thành công, thì điều đầu tiên phải có hoài bão, ước mơ và sẵn sàng chịu khó khăn, vất vả.  Để có thể thực hiện được đam mê của mình.

Kể về câu chuyện doanh nhân thành đạt, để thực hiện được ước mơ của mình,và cống hiến được cho đất nước, đòi hỏi ta cần phải tích lũy kinh nghiệm sống, học hỏi, tìm tòi về thông tin thị trường hiện nay, ngoài ra giới trẻ hiện nay có thể tìm đến các chuyên gia đào tạo khởi nghiệp như trung tâm AZ COACH, đây là một trung tâm khá uy tín và nổi tiếng, nhờ đó có thể phát huy được tài năng của mình. Phóng viên của chúng tôi đã có buổi chia sẻ rất hữu ích, và rất cảm ơn ông về những bí quyết thành công trên.

Bạn muốn được tư vấn doanh nghiệp? AZ COACH sẵn sàng hỗ trợ bạn. Gọi ngay: 0886.368.386

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi ngay