Youtube là nơi lưu trữ của hàng tỷ các video, thuộc nhiều chủ đề thể loại khác nhau và nhờ vào đó người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy những gì họ cần với chỉ vài thao tác. Nó là kênh phổ biến thứ hai cho các doanh nghiệp để chia sẻ nội dung video của họ, với Facebook đảm bảo vị trí đầu tiên.

Trong những năm gần đây, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu sử dụng YouTube như một kênh để giao tiếp với khách hàng. Các doanh nghiệp không chỉ dễ dàng chia sẻ tin tức với khán giả hoặc cải thiện khả năng hiển thị thương hiệu.

Mà còn có thể sử dụng YouTube như một kênh để liên lạc và nhận phản hồi với thị trường của họ.

Điều này có thể được thực hiện thông qua sự tham gia với khán giả trong các bình luận trên YouTube.

YouTube cung cấp cho các thương hiệu khả năng tùy chỉnh giao diện kênh của họ.

Để tận dụng tối đa lợi thế này, các doanh nghiệp nên cập nhật kênh YouTube để phản ánh bản sắc thương hiệu, nổi bật giữa các đối thủ.

Mặc dù có thể thực sự dễ dàng để thiết lập kênh YouTube. Nhưng điều khó nhất là tiếp tục làm việc trên kênh đó và đăng bài thường xuyên để tăng số người đăng ký và thu hút khán giả của bạn.

Nếu bạn chưa nắm rõ cơ chế hoạt động cũng như xây dựng được kênh youtube

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *