Chuyển tới nội dung

Azmedia Đào tạo khóa học Facebook, Seo Website

Phân tích từ khóa Google Adwords hiệu quả từ kinh nghiệm của AZ MEDIA

chạy quảng cáo google

Google Adwords

Cách giúp Trang web của bạn nhanh chóng được đưa lên đầu trang.

Nhưng chỉ dựa vào chạy quảng cáo Google theo bạn, thì có mang lại hiệu quả tối ưu và lâu dài không?

Để trang web bạn up hàng đầu tìm kiếm trên công cụ không chỉ dựa vào kinh phí đấu thầu là được.

Như các bạn đã biết từ khóa trong quảng cáo Google Adwords là một trong những tiền tố quan trọng, quyết định vị trí của một trang Website trên công cụ tìm kiếm Google.

Bạn phải chọn từ khó và tối đa của kinh phí để đạt được hiệu quả tối đa. Chúng ta phải làm sao?

Hãy cùng AZ MEDIA tìm hiểu các bước phân tích từ khóa Google Adwords hiệu quả trong bài chia sẻ sau đây nhé!

 

Phân tích Keyword Google Adwords là gì?

Keyword là những từ hoặc cụm từ được sử dụng trong bài viết quảng cáo của bạn trùng với những từ hoặc cụm từ mà mọi người đang tìm kiếm

Lựa chọn từ chính chất lượng sẽ giúp bạn đến với ứng dụng tệp thực sự, từ đó sử dụng chi phí và tối ưu hóa 1 tệp khách hàng chất lượng.

Đo lường kết quả

Phân tích từ khóa AZ MEDIA

 

Các bước phân tích từ khóa quảng cáo hiệu quả

Trang web phân loại

Website gồm có cấu trúc chính thức cấu trúc:

  • Cung cấp sản phẩm / dịch vụ
  • Cung cấp thông tin

This Hai type is shared out based on screen display the title and the object used for time for a lock on Google

Tuy nhiên, để dễ dàng hơn cho các mục tìm kiếm phù hợp với thông tin đến với người dùng, Google sẽ phân loại từng chi tiết nhỏ:

  • Web xã hội,
  • Tin tức,
  • giải trí,
  • doanh nghiệp,
  • mua bán,
  • thương mại điện tử…

Bạn nên hiểu Trang web mà bạn đang SEO thuộc các loại phân tích, để từ đó dễ dàng lựa chọn được các từ khóa phù hợp giúp nâng cao thứ hạng Website.

Yêu cầu đối với từ khóa

Mỗi từ khóa được đưa vào, phải được đặt trong phễu hành vi mua hàng của khách hàng, nó giúp bài quảng cáo của bạn tiếp cận đúng đối tượng khách hàng, từ đó giúp bạn dễ dàng chuyển đổi thành đơn hàng thành công.

Keyword được phân chia theo 4 cạnh nhau:

  • Giải thích
  • Expression
  • Vấn đề
  • Sản phẩm tên / sản phẩm hiệu số

Tối ưu hóa từng loại từ khóa sẽ giúp bạn tối đa hóa số lần hiển thị.

Keyword, and select the true key cho sản phẩm / dịch vụ của mình.

Please up the application of key that user is used, search for search new, search nội dung và từ đồng nghĩa.

Nếu từ khóa của bạn mô tả một hoặc nhiều sản phẩm hoặc khách hàng tưởng tượng, bạn nên viết nội dung quảng cáo với các phiên bản khác nhau của từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn.

Cú pháp phân tích từ ứng dụng phím

Bước 1 : Nghiên cứu tâm lý khách hàng mà bạn định hướng thường xuyên tìm kiếm những gì trên Google, từ đó tìm ra những từ phù hợp khóa.

Bước 2 : Tìm kiếm từ khóa trên Google TrendsGoogle Suggest , 2 công cụ giúp bạn phân tích những từ khóa mà khách hàng thường xuyên tìm kiếm.

Bước 3 : Sử dụng công cụ Google Adwords Nghiên cứu từ khóa và chọn từ khóa quảng cáo

Bước 4: Lọc và chọn đồng khóa từ File CVS

Lưu ý : Trong tập tin CVS, bạn phải chú thích trung bình vào loại từ khóa, lưu lượng tìm kiếm và định giá đầu trang.

Kiểm tra từ khóa Google adwords, là bước cuối cùng quyết định thành lỗi trong bài viết chạy quảng cáo của bạn. Hãy chọn từ quảng cáo khóa theo các tiêu chí sau:

  • Kinh nghiệm về sản phẩm, khách hàng
  • Những hiểu biết về loại từ khóa (đã nêu trong bài)
  • Berred to the edge edge and the price and price
  • Dựa vào ngân sách chi cho quảng cáo của bạn để chọn từ khóa phù hợp với túi tiền.

Lời khuyên hữu ích từ AZ MEDIA : Bạn nên xây dựng dự án chi phí quảng cáo dựa trên các khóa đã chọn trên Excel bao gồm:

lượng tìm kiếm, CPC- giá thầu, tiền. Bạn sẽ kiểm tra tiền chỉ để tìm chìa khóa như bất kỳ thế giới nào trong thoáng.

Kết luận:

Nghiên cứu từ khóa để chạy quảng cáo Google Adwords là điều quan trọng. Nó quyết định yếu tố thành công. Thời gian đầu sẽ có một chút khó khăn dần dần nhưng nó sẽ dễ dàng tăng dần nếu bạn đã thành thạo.

Từ khóa là kho báu để bạn dễ dàng tiếp cận với khách hàng sẽ là nơi tạo ra chuyển đổi đơn hàng.

Nên có 1 bộ từ khóa tốt không giúp bạn có thể nhanh chóng nhận được nhiều lượt truy cập từ Google.

but it but cũng hướng Play Business cho bạn và giúp bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn với trang web.

Đến với AZMedia để được tư vấn chiến lược Digital Marketing hiệu quả, phù hợp với thương hiệu của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

—————

Hotline / Zalo: 0968 825 068

Fanpage:  AZ MEDIA ĐÀ NNG

Email: azmedia.com.vn@gmail.com

Trang web:  https://azmedia.com.vn

Địa chỉ: 47 Mái Ấm, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *