Chuyển tới nội dung

Azmedia Đào tạo khóa học Facebook, Seo Website

4 bí quyết giúp bạn chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất

chup anh san pham 4

4 bí quyết giúp bạn chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp nhất

Một trong những sai lầm khiến chiến dịch quảng bá sản phẩm của các doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông thường gặp phải thất bại là chú trọng quá nhiều khâu xây dựng nội dung mà quên đi sức ảnh hưởng về mặt hình thức sản phẩm. Việc chụp ảnh sản phẩm quảng cáo chất lượng được xem là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định rất lớn đến sự thành công đánh của bất kỳ chiến dịch marketing nào.

Một bức ảnh đẹp sẽ khiến người xem phải trầm trồ nhưng một bức ảnh chứa đựng được những thông điệp giá trị mới chính là điều thu hút được sự quan tâm của họ. Vậy vấn đề đặt ra cho bạn là làm thế nào để chụp ảnh sản phẩm để quảng cáo đạt chất lượng nhất?

Đừng quá lo lắng, chỉ với những bí quyết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn trở thành một photographer đích thực để chụp được được một bức ảnh quảng cáo đúng nghĩa:

    1. Lựa chọn phông nền sáng giúp nổi bật sản phẩm

Một bức ảnh được chụp trong bóng tối, hoặc phông nền đậm sẽ khiến người xem cảm thấy khó chịu về mặt thị giác. Đồng thời, nó sẽ khiến sản phẩm của bạn không thật sự nổi bật và thích ứng trên các thiết bị di động cho ra hình ảnh chất lượng. 

chụp ảnh sản phẩm

            Chụp ảnh sản phẩm với phông nền trắng tạo hiệu ứng thân thiện với khách hàng

     2. Hãy chụp ảnh sản phẩm cận cảnh

 Việc chuyển sang chế độ cận cảnh sẽ giúp khách hàng quan sát rõ hơn những chi tiết đắt giá trên sản phẩm của bạn. Đối với những dòng sản phẩm như túi xách, trang sức chụp cận cảnh sẽ giúp sản phẩm tôn lên những đường nét tinh xảo và nổi bật nhất. Điều đó, sẽ tạo nên một lợi thế rất lớn đối với những bức ảnh quảng cáo sản phẩm của những đối thủ khác.

chụp ảnh sản phẩm

           Hình ảnh cận cảnh sẽ giúp sản phẩm tôn lên những chi tiết đẹp nhất

    3. Tạo ra chiều sâu bức ảnh

Thay vì chụp một bức ảnh thông thường, bạn hãy dành thời gian đầu tư tạo nên chiều sâu của bức ảnh để thể hiện được sự chuyên nghiệp thương hiệu. Việc áp dụng cách chụp bóng hay sự phản chiếu trong quá trình chỉnh sửa tạo ra điểm nhấn đặc biệt khiến khách hàng đánh giá cao hơn sản phẩm của bạn.

chup anh san pham 3 1

           Chiều sâu trong bức ảnh sẽ gián tiếp phản ánh độ chuyên nghiệp của sản phẩm

   4. Đừng quên chỉnh sửa đôi chút

Những tác động từ phía bên ngoài có thể khiến quá trình chụp sẽ xảy ra một vài sự cố, bạn có thể chọn phương pháp chụp từ studio để đảm bảo hình ảnh chất lượng. Ngoài ra hãy nhớ dành thời gian cho công đoạn xử lý ảnh cần thiết tạo ra những bức ảnh ấn tượng thật sự. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng đừng quá lạm dụng kỹ thuật vào việc chụp ảnh quảng cáo sẽ khiến khách hàng mất lòng tin về sản phẩm.

chụp ảnh sản phẩm

                Một bức ảnh chất lượng thật sự là không lạm dụng kỹ thuật photoshop quá đà

Hình ảnh không chỉ giúp lưu giữ thông tin nhanh hơn, lâu hơn trong não bộ người nhìn so với những thông tin văn bản đơn thuần khác, hình ảnh còn tạo nên sự kết nối và tương tác sâu sắc giữa con người với nhau. 

Vì vậy, bạn hãy nên chăm chút cho phần nhìn sản phẩm của mình ngay từ bây giờ để nó trở thành một trong những công cụ quảng bá hữu hiệu cho giúp sản phẩm của bạn vươn xa trên thị trường kinh doanh chỉ với những bí quyết chụp ảnh sản phẩm mà chúng tôi vừa trình bày phía trên. 

Chúc bạn thành công! 

>>> Thông tin liên hệ: https://azcoach.vn/lien-he/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.