Bạn muốn chỉ đường cho khách hàng đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng? Không gì bằng Google Map

Hàng nghìn doanh nghiệp đã đưa địa chỉ của mình lên Google Map thành công. Tại sao họ lại sử dụng Google Map nhỉ?

Khi bạn search từ khóa về một sản phẩm dịch vụ nào đó, đôi khi bạn sẽ bắt gặp hình ảnh bản đồ chỉ dẫn địa chỉ nằm bên phải SERP. Kết quả từ Google Map có vẻ hấp dẫn, gây sự chú ý hơn và đáng tin cậy hơn. Ngoài bản đồ địa điểm, trên khung hiển thị còn có địa chỉ cụ thể, số điện thoại, khung giờ hoạt động. Việc doanh nghiệp của bạn vừa xuất hiện trên Google Map, vừa xuất hiện ở top địa điểm của Google chính là lợi thế cạnh tranh rất lớn. Kèm theo đó là những lợi ích không tưởng:

Đưa khách hàng đến cửa hàng của bạn một cách dễ dàng, mà không cần bất kì thao tác gọi, hỏi, nhắn tin
Google Map luôn nằm ở trang nhất của Google, cho nên những doanh nghiệp sử dụng Google Map dễ dàng đạt các thứ hạng cao mà không cần quá trình SEO gì cả.
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng gần chúng ta nhờ việc tối ưu kết quả tìm kiếm theo địa phương.
Theo dõi và phản hồi/trả lời đánh giá của khách hàng hoặc câu hỏi do người dùng đặt ra.
Báo cáo hình ảnh và nội dung bình luận không phù hợp một cách chủ động hơn là chờ người dùng khác hỗ trợ.
Kết nối thông tin với Google search và nhiều chức năng giúp bạn kết nối với khách hàng nhanh chóng nhờ các nút hành động: Gọi điện, chỉ đường, vào web…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *