AZ MEDIA – Chiến Thắng Bằng Tốc Độ 4.0

SEO TOP GOOGLE THỰC CHIẾN TỪ A TỚI Z - VƯỢT TOP TRONG 60 NGÀY - Công Ty TNHH AZ MEDIA
Home / Khai Giảng Ở HCM / SEO TOP GOOGLE THỰC CHIẾN TỪ A TỚI Z – VƯỢT TOP TRONG 60 NGÀY

SEO TOP GOOGLE THỰC CHIẾN TỪ A TỚI Z – VƯỢT TOP TRONG 60 NGÀY

FACEBOOK

ĐĂNG KÝ 1 KHÓA SEO TẶNG 1 KHÓA HỌC GOOGLE ADWORDS – TẠI ĐÂY

Theo thống kê từ trang website http://www.internetlivestats.com/ – Mỗi ngày hơn 5 Tỉ lượt tìm kiếm trên Thế Giới.

Câu hỏi dành cho người dùng tìm kiếm thứ gì đó trên Online (Trên Mạng hay Trên Internet)

  • Người dùng rất đơn giản: họ mở Google hay Coc Coc lên để tìm kiếm (và họ thường dùng các từ theo suy nghĩ của họ) Ví dụ:  Sắp tới mình có chiến du lịch tại Đà Nẵng, thì họ sẽ tìm: địa điểm nổi tiếng ở đà nẵng, món ngon đà nẵng, đà nẵng có gì chơi, thuê xe máy giá rẻ, thuê xe ô tô giá rẻ, thuê khách sạn giá rẻ, quà tặng đặc sản đà nẵng,…
  • Họ tìm và họ đọc hết trang 1 rồi tới trang 2, trang 3, … và cứ tiếp tục vài tuần trước khi đi du lịch, hay đi mua thứ gì?

Câu hỏi dành cho người kinh doanh online, bán hàng online

  • Khách hàng họ tìm kiếm trên Google, Coc Coc mỗi ngày rất nhiều, ví dụ: Mảng du lịch, Bất Động Sản, Thời trang, Mỹ Phẩm,… Mà mình có website mà tìm không thấy website của mình ở đâu trong trang tìm kiếm của Google và Coc Coc (Giống như hạt cát trong sa mạc)
  • Làm cách nào để đưa Website của mình lên Top của Google, Coc Coc? Do mình không phải dân IT, mình từ ngành khác chuyển qua kinh doanh online – Nghe nói kinh doanh online sẽ giúp Làm Giàu Nhanh theo xu hướng công nghệ 4.0.
  • Mà SEO lên top rất lâu, và nghe nói quảng cáo Google Adwords chỉ trong 5 phút là lên Top liền, vậy cái nào ưu thế hơn.
  • Mình có nên đi học SEO không? Hay đi thuê nhân sự chuyên SEO về để làm cho mình?

Kinh Nghiệm của Chuyên Gia Marketing Online

  • Hơn 90% người dùng Internet tìm kiếm thông tin trước khi mua hàng.

Số liệu như sau:

+ 80% người dùng tìm ở Trang 1 kết quả tìm kiếm

+ 23% người dùng tìm từ trang 2 đến trang 3

+ 7% người dùng tìm từ trang thứ 4 trở đi.

  • Website xuất hiện trên trang 1 kết quả tìm kiếm, giống như việc bạn xuất hiện trước mắt khách hàng khi họ có nhu cầu mua hàng thực sự.
  • Do vậy, cơ hội để có khách hàng và bán được hàng là rất lớn.

Ví dụ: Khách tìm kiếm từ khóa: AZ MEDIA – Thì kết quả đầu tiên thì khách click ưu tiên số 1

Chương trình huấn luyện SEO Top Google sẽ giúp bạn biết cách chọn được những từ khóa có lợi nhuận cao, biết tối ưu website và nội dung hấp dẫn Google, từ đó có được thứ hạng cao khi tìm kiếm, có nhiều khách hàng truy cập vào website và doanh số tăng lên.

Hơn 5 năm làm SEO cũng như đào tạo SEO cho hàng trăm học viên, tôi đã giúp rất nhiều website lên trang 1 Google chỉ trong 30 ngày, từ khóa khó là 2 tháng. Kết luận từ AZ MEDIA là: AI AI CŨNG CÓ THỂ SEO giống như CHÚNG TÔI

SEO TOP GOOGLE THỰC CHIẾN TỪ A TỚI Z

CẦM TAY CHỈ VIỆC – THỰC HÀNH ĐƯỢC NGAY TẠI LỚP – LÊN TOP TRONG 60 NGÀY”

SEO LÀ GÌ? – Tại đây

NGHỀ LÀM SEO? – Tại đây

MỤC TIÊU ĐẠT ĐƯỢC: Đến với khóa học huấn luyện đặc biệt SEO Top Google, bạn sẽ được trang bị kiến thức, kỹ năng, cách sử dụng các công cụ để tăng thứ hạng trang web trên Google. Đặc biệt, bạn sẽ có được cách làm SEO thông minh, không mất nhiều thời gian và công sức. (Chúng Tôi Có 1 Công Thức SEO Thông Minh, Bạn chỉ Copy và làm được ngay tại Lớp)

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Bí Quyết 1: Phân tích mô hình kinh doanh và website Công Ty

–     Phân tích đối tượng khách hàng mục tiêu và khu vực.

–     Phân tích phương thức bán hàng hiện tại.

–     Phân tích thực trạng website đang vận hành.
Bí Quyết  2. Đánh giá độ khó từ khóa và mức độ cạnh tranh giữa các Đối tác.

–     Tư vấn các từ khóa cho công ty.

–     Đưa ra đánh giá mức độ cạnh tranh của các từ khóa đó.

–     Đưa ra độ khó các từ khóa khi SEO lên các top khách hàng yêu cầu.
Bí Quyết 3. Phân tích các Đối tác cùng cạnh tranh chính.

–     Chỉ số uy tín Pagerank.

–     Hệ thống link liên kết.

–     Tuổi tên miền.

–     Mức độ cập nhật nội dung.

–     Mức độ tối ưu seo onpage.

Bí Quyết 4. Thực hiện SEO Onpage.

–     Tối ưu hóa meta, title.

–     Tối ưu hóa tìm kiếm ảnh.

–     Tối ưu hóa dung lượng site.

–     Tối ưu hóa độ đậm đặc (Density).

–     Tối ưu hóa tốc độ tải trang.

–     Tối ưu hóa cấu trúc nội dung.

–     Tối ưu webmaster Tool: Lựa chọn tên miền ưu tiên. (www hay http://), tối ưu tần suất truy cập của Google crawler, báo và xử lý link lỗi (Broken link), Báo và xử lý title, meta trùng lặp (duplicate Title, meta).

Bí Quyết 5. Đăng ký Danh bạ và Sitemap

–     Đăng ký website vào các danh bạ uy tín trên thế giới!

–     Tạo và submit sitemap lên các công cụ tìm kiếm uy tín, tăng tối đa khả năng index. “ Google, Bing, Yahoo.

Yêu cầu:

–    Học viên tự trang bị laptop để tham gia khóa học.

Câu hỏi thường gặp về SEO:

Câu hỏi 1: Có 3 loại chính của SEO bao gồm:

SEO mũ đen (Black hat SEO):
+ Bạn nên hoàn toàn tránh loại hình SEO này bởi Google rất có thể sẽ phạt các trang web thực hành kỹ thuật SEO mũ đen. Nó bao gồm những thứ như che giấu liên kết, nhồi nhét từ khóa, thao tác văn bản ẩn …

+ Các kỹ thuật bất hợp pháp thao túng công cụ tìm kiếm để một trang web có xếp hạng cao hơn bị xem là kỹ thuật blackhat và vi phạm Nguyên tắc quản trị trang web của chúng tôi. Ví dụ như trả tiền cho các liên kết trỏ đến trang web của bạn nhằm thao túng PageRank Google Tìm kiếm. Các liên kết cũng có thể là liên kết không phải trả tiền nhưng ẩn trong HTML, comment hay chân trang.

SEO mũ xám (Grey hat SEO):
+ Đây thường là sự kết hợp của cả hai kỹ thuật trên (bạn vẫn nên tránh nó) và thường chứa các chiến thuật như liên kết mất tiền, có mật độ từ khoá cao hơn văn bản, spin nội dung v.v…

SEO mũ trắng (White hat SEO): “AZ MEDIA CHỌN SEO MŨ TRẮNG”
+ Kỹ thuật của SEO mũ trắng là hướng tới mục đích cải thiện một trang web bằng cách tập trung vào khách truy cập thay vì xếp hạng cao hơn. Ví dụ như tạo nội dung có chất lượng cao và thêm thẻ mô tả tốt hơn so với các trang cùng chủ đề khác. Tuân thủ Nguyên tắc quản trị trang web, một nguyên tắc trang web của bạn nên tuân thủ để có xếp hạng tốt và không phải trả tiền trong Google Tìm kiếm.

+ SEO mũ trắng tập trung vào người dùng thay vì các công cụ tìm kiếm (đó là điều mà Google yêu thích) và đòi hỏi rất nhiều thời gian và nỗ lực. Đây là loại SEO tốt hơn bạn nên theo nếu bạn muốn tận dụng tối đa công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm các chiến thuật như tiếp thị nội dung, tối ưu hóa điện thoại di động, nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ cạnh tranh v.v…

Câu hỏi 2: Phải Mất Bao Lâu Để Có Được Kết Quả Từ SEO?

+ Chúng tôi đã làm SEO nhiều năm nay và chúng tôi biết chắc chắn một điều: nhận được kết quả từ SEO cần nhiều thời gian. Không có câu trả lời chính xác về việc kéo dài bao lâu để có được kết quả SEO nhưng chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một ý tưởng về nó.

+ Thường mất từ ​​6 đến 8 tháng (hoặc ít nhất 1 năm nếu bạn tham gia vào ngành cạnh tranh cao) để bắt đầu nhận các kết quả như khách truy cập tìm kiếm, khách hàng tiềm năng và bán hàng cho các trang web của bạn từ các công cụ tìm kiếm như Google.

Câu hỏi 3SEO Onpage Là Gì? Cách Hoạt Động Của Nó Như Thế Nào?

SEO Onpage là quá trình tối ưu hóa các trang cá nhân trên trang web của bạn để có thứ hạng cao hơn trên Google. SEO Onpage thường bao gồm các yếu tố:

+ Thẻ tiêu đề
+ Mô tả meta
+ Thẻ ảnh alt
+ URL
+ H1,H2,.. thẻ phụ H3 v.v…

SEO Onpage chỉ có thể có hiệu quả nếu bạn đã thực hiện xong với nghiên cứu từ khóa. Điều đó có nghĩa là bạn nên nghiên cứu từ khóa trước khi bạn nghĩ đến việc tối ưu hóa các bài đăng trên blog hoặc các trang của bạn.

Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để làm tốt hơn SEO Onpage để có được thứ hạng cao hơn trên Google?

Câu hỏi 4SEO Off-Page Là Gì? Làm Thế Nào Để Làm Nó?

SEO Off-Page là quá trình cải thiện trang web của bạn SERP (Search Engine Results Page) bằng cách sử dụng các kỹ thuật như xây dựng liên kết, thương hiệu đề cập v.v… SEO Off-page thường bao gồm những thứ như:

+ Link liên kết website
+ Chia sẻ truyền thông xã hội
+ Đề cập đến thương hiệu
+ Gửi email, đăng tin, …

Để đặt nó một cách đơn giản, SEO Onpage sẽ xảy ra bên trong trang web trong khi Off Page trang SEO xảy ra bên ngoài trang web của bạn.

 

TẠI HỒ CHÍ MINH:

+ Ngày 19 và 20/5/2018

+ Địa chỉ: 247/2h Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

+ Học phí: 

  • Đăng ký trước ngày 13/5/2018 – Học Phí: 2,000,000 VNĐ
  • Đăng ký trước ngày 17/5/2018 – Học Phí: 2,500,000 VNĐ
  • Đăng ký ngày 18 và 19/5/2018 – Học Phí: 3,500,000 VNĐ
  • ƯU ĐÃI: ĐĂNG KÝ NHÓM 2 NGƯỜI  – Học Phí: 1,800,000 VNĐ (Đăng ký trước ngày 17/05/2018)

TẠI ĐÀ NẴNG

+ Ngày 26 và 27/5/2018

+ Địa chỉ: 127 Lê Trọng Tấn, Đà Nẵng

+ Học phí: 

  • Đăng ký trước ngày 18/5/2018 – Học Phí: 1,800,000 VNĐ
  • Đăng ký trước ngày 22/5/2018 – Học Phí: 2,000,000 VNĐ
  • Đăng ký ngày 25 và 26/5/2018 – Học Phí: 2,500,000 VNĐ
  • ƯU ĐÃI: ĐĂNG KÝ NHÓM 2 NGƯỜI  – Học Phí: 1,800,000 VNĐ (Đăng ký trước ngày 17/05/2018)

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT

ĐĂNG KÝ 1 KHÓA SEO TẶNG 1 KHÓA HỌC GOOGLE ADWORDSTẠI ĐÂY

ban-hang-tren-facebook-39

ban-hang-tren-facebook-36

ban-hang-tren-facebook-13BAO HANH KHOA HOC

FACEBOOK

ĐĂNG KÝ 1 KHÓA SEO TẶNG 1 KHÓA HỌC GOOGLE ADWORDS – TẠI ĐÂY

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *