AZ MEDIA – Chiến Thắng Bằng Tốc Độ 4.0

Marketing online cho Oto:  chạy quảng cáo Google Adwords - Công Ty TNHH AZ MEDIA
Home / Marketing Online Ô Tô / Marketing online cho Oto:  chạy quảng cáo Google Adwords

Marketing online cho Oto:  chạy quảng cáo Google Adwords

Bạn đã biết gì về quảng cáo cho doanh nghiệp ô tô của bạn, hãy cùng Azmedia học cách quảng cáo Adwords một cách hiệu quả để tăng doanh số cho doanh nghiệp nhé!

1: Hãy học theo tư duy seo – Chỉ chạy những từ khóa dài và chuyển đổi cao

Đối thủ của bạn chỉ có tư duy click tặc vào từ khóa ngắn ít thằng có tư duy click vào từ khóa dài nên bạn hãy ung dung chọn những từ khóa dài tỷ lệ chuyển đổi cao mà chiến.

Ưu điểm:

– Tỷ lệ chuyển đổi cao tiếp cận với đối tượng khách hàng thực

– Hạn chế click tặc

– Tập trung tiền cho từ khóa hiệu quả nên hiệu suất cao

– Từ khóa chính bid giá thầu thấp nhất chỉ 1-2k là ok.

Ví dụ: bạn chạy quảng cáo adwords ô tô Ford Ecosport nên chạy

xe ford ecosport màu đỏ 2017

xe ford ecosport số tự động 2017

xe ford ecosport màu đỏ 2017 tại Hà Nội

xe ford ecosport trả góp 2017

Thay vì chỉ tập trung cho từ khóa ford ecosport

2 – Tập trung hoàn thiện trang đích để cải thiện điểm chất lượng

Nên tập trung viết và trình bày ngắn gọn súc tích cũng như tối ưu trải nghiệm trang đích để tăng điểm chất lượng sẽ góp phần giảm giá thầu

3 – Đừng ham hố vị trí số 1 – 2 làm gì cứ hài lòng và vui vẻ ở vị trí 3-4 mà thôi

bạn có biết khi mua một số mặt hàng đắt tiền thì tâm lý cũng như hành vi tìm kiếm của khách hàng trên google là gì không đó chính là muốn tìm kiếm tất cả những thằng bán sản phẩm đó để so sánh do vậy vị trí đứng đầu đôi khi chỉ tham khảo còn chốt có khi là những ông sau ông nào có dịch vụ cũng như giá tốt hơn.

Đại đa phần hành vi của khách hàng mua mặt hàng đắt tiền sẽ chỉ tham khảo trên điện thoại còn tìm hiểu kỹ sẽ là trên máy vi tính nên bạn cũng không cần bid giá thầu

Tôi làm seo mặt hàng bđs từ khóa trang 3 nhưng ctr của trang đấy khi check WMT những 30% có nghĩa là hành vi tìm kiếm của mặt hàng cao cấp và đắt tiền là sẽ search nhiều lần và click vào nhiều trang do vậy bạn không cần bid giá thầu lên cao quá thay vì vị trí 1-2 hãy hài lòng với vị trí số 3-4. Ngoài ra nên tập trung cho cái số 4 tôi sắp nói sau:

4 – Hãy tập trung cho ngôn từ trung phần mô tả quảng cáo

Ngôn từ thôi miên luôn làm cho người đọc thu hút hơn đừng giống những người đang quảng cáo giống bạn mà hãy khác biệt. Đừng tham lam nhồi đủ từ mà hãy cân nhắc cái gì lên trước, cái gì sau.

Những lợi ích, pháp lý, ưu đãi, cho vay…nên tập trung lên đầu – nếu giá như nhau nêu bật được các dịch vụ hậu mãi…

5 – Chiến lược đại dương xanh

Đây là chiến lược cực hữu hiệu và bá đạo vì sao và như thế nào là đại dương xanh

Tôi ví dụ như bạn đang bán xe ford ranger là dòng xe bán tải bạn không nên chỉ có 1 chiến dịch cho xe ford ranger mà nên chạy thêm các chiến dịch có tên các dòng xe bán tải cùng phân khúc khác như : xe ford ranger cũ ( nêu bật những điểm yếu không nên mua xe cũ), mazda bt50 (bóc phốt ), mitsubishi triton,…

Với mỗi chiến dịch bạn nên tạo 1 trang đích liên quan và so sánh giữa 2 dòng xe để làm nổi bật cái tốt của mình nên.

Giá thầu như tôi đã nói ở trên nên tham khảo mục 3 ở trên bạn chạy đại dương xanh không nên ham hố vị trí cao. Tôi khuyên bạn chỉ nên chạy với giá thầu 1.000 đ là ok nhất chọn phân phối nhanh.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Nếu bạn muốn tư vấn để biết thêm chi tiết bạn có thể liên hệ với Azmedia. Chúng tôi hân hạnh được là đối tác của bạn!

Check Also

Kinh doanh Ôtô hiệu quả với Marketing Online

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực bán xe ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *