AZ MEDIA – Chiến Thắng Bằng Tốc Độ 4.0

Dự Đoán Xu Hướng Marketing Online sẽ Bùng Nổ Năm 2018 - Công Ty TNHH AZ MEDIA
Home / Thông tin online mới nhất / Dự Đoán Xu Hướng Marketing Online sẽ Bùng Nổ Năm 2018

Dự Đoán Xu Hướng Marketing Online sẽ Bùng Nổ Năm 2018

 Xu Hướng Marketing Online Hiệu Quả Của Năm 2018 

1. Hãy làm chủ công cụ Chatbot – xu hướng marketing online mới nhất

Chatbot là một ứng dụng tự động trả lời khi có tin nhắn của khách hàng gửi tới. Nếu cụm từ “chatbot” vẫn còn xa lạ với bạn thì hãy tìm hiểu ngay về công cụ này cũng như lợi ích mà chúng mang lại. Chatbox năm 2018 sẽ giống như một tư vấn viên thực thụ vậy nên hãy đầu tư vào chúng bằng hình ảnh và giao tiếp một cách tự nhiên nhất. Việc cài đặt chatbot khá đơn giản và có thể thực hiện miễn phí nên bạn đừng bỏ lỡ công cụ đầy hữu ích này.

Làm chủ công cụ Chatbot

2. Tập trung vào nền tảng di động đối với mạng xã hội

Hiện tại, Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất và được truy cập nhiều nhất hiện nay. Và theo thống kê, người dùng chủ yếu truy cập Facebook bằng điện thoại và 84% doanh thu quảng cáo Facebook là từ điện thoại. Cùng với đó là sự phát triển của Snapchat và Instagram nên nền tảng di động càng trở nên quan trọng với doanh nghiệp. Vì vậy, hãy tìm hiểu và chuẩn bị sẵn sàng cho nó.

xu hướng marketing onlineNgười dùng có xu hướng truy cập điện thoại di động nhiều hơn 

3. Video là một phần không thể thiếu của chiến lược nội dung

Mọi người đều cảm nhận được sức hút từ các video vì người dùng thích tiếp cận âm thanh và hình ảnh hơn. Nếu bạn đi đúng hướng, video sẽ là một cú hích lớn cho chiến lược tiếp thị mạng xã hội của bạn. Hơn nữa, các mạng xã hội như Facebook, Snapchat hay Instagram cũng đều tập trung vào video để truyền tải các thông điệp nên khả năng chiếm lĩnh của chúng rất lớn.

4. Video Livestream

Các trang mạng xã hội đã mở đường cho xu hướng Video Livestream. Thay vì tải lên các bức ảnh hoặc video thông thường, bạn hoàn toàn có thể xây dựng nội dung cho một Video Livestream.
Các chuyên gia marketing dự đoán xu hướng video này có thể tăng trong 2 năm tới:

Theo nghiên cứu, 80% người dùng thích xem Video Livetream hơn việc phải đọc các bài viết trên blog. Video Livestream cũng giúp tương tác trực tiếp với người xem Vì vậy bạn nên ưu tiên tạo ra các Video Livestream trong năm 2018

5. Content marketing

Nếu bạn đã có một vài thành quả marketing trong những năm qua thì hiển nhiên trong đó sẽ có đóng góp của Content marketing. Content marketing chưa bao giờ là cũ, thậm chí nó còn là xu hướng đang trên đà phát triển mạnh trong những năm tới.

Theo bảng so sánh của của các chuyên gia, Content marketing sẽ có tác động lớn nhất tới các doanh nghiệp trong năm 2018:

Cho tới hiện tại, content marketing vẫn đang dẫn đầu các xu hướng marketing
Content marketing là một trong những cách marketing hiệu quả với chi phí thấp. Điều quan trọng là bạn phải xác định đối tượng rõ ràng trước khi lên nội dung. Bạn có thể vẫn áp dụng cách thức Content marketing cũ nhưng nên điều chình lại cho phù hợp với những xu hướng mới. Content marketing là điều bạn nên cần tập trung hơn hết so với những thứ khác ví dụ như AI.

Check Also

Tổng hợp việc làm cho sinh viên khi còn đi học hot nhất

Khi còn là sinh viên nguồn chi phí phụ thuộc quá nhiều vào gia đình ...

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *